ADI trao cơ hội việc làm đến các tân cử nhân, sinh viên tại “Hành trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và Ngày hội việc VNUA – 2022”

  • 19/08/2022
  • Đăng bởi : Vũ Thị Vân Anh
  • Tin công ty
  • 160 Lượt xem

Sáng ngày 17/08, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam tổ chức Chương trình “Hành trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và Ngày hội việc làm VNUA – 2022”. Đây là hoạt động thường niên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, tuyển dụng tại chỗ 3000 – 4000 việc làm hàng năm.

Năm nay, đã có gần 100 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tham dự, mang đến hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp cho các cựu sinh viên và sinh viên trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Đặc biệt, Ngày hội rất vinh dự khi được đón tiếp Thủ tướng Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan; Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cùng lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và thành phố Hà Nội, lãnh đạo các trường THPT và các học sinh, sinh viên đến tham dự. Sự kiện còn có sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của 15.000 sinh viên, 120 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, 700 hiệu trưởng các trường THPT, 3.000 học sinh THPT và giáo viên của học viện.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã phát biểu tại sự kiện và đến tham quan các gian hàng trưng bày tại chương trình.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tham quan các gian hàng trưng bày tại chương trình.

Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển Nông nghiệp ADI với 15 năm phát triển trong ngành nông nghiệp, đang là nơi lựa chọn cống hiến hết mình, là nơi ươm mầm những ước mơ của rất nhiều tân cử nhân tại Học Viên Nông Nghiệp Việt Nam. ADI giúp cho các bạn có nền tảng vững chắc về nghiệp vụ, không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng vào thực tiễn để sẵn sàng phục vụ cho bà con nông dân khắp mọi miền tổ quốc trong suốt nhiều năm qua.

Nhiều cán bộ, lãnh đạo đảm nhiệm vị trí quan trọng của công ty ADI đều xuất thân từ mái trường Nông nghiệp thân yêu này.

Công ty ADI đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn tân cử nhân, sinh viên tại gian hàng trưng bày. Ban tuyển dụng của ADI đã truyền tải những sứ mệnh mà công ty đang hướng tới trong tương lai và bề dày lịch sử phát triển bền vững của công ty trong hơn nửa thập kỷ qua. Qua đó để giúp các bạn tân cử nhân, sinh viên có khát khao, lựa chọn ADI là nơi đồng hành và cống hiến trong thời gian sắp tới.

 

Các bạn sinh viên tham gia đăng ký ứng tuyển tại công ty ADI

Ngày hội việc làm là một trong những mục tiêu, chủ trương chiến lược của Học viện Nông Nghiệp giúp định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Hy vọng qua sự kiện này, công ty ADI sẽ đón những tài năng thực sự phù hợp để cùng nhau thực hiện hóa những giấc mơ giúp bà con mùa vàng bội thu.

Vân Anh – Truyền thông ADI