Sự kiện hội nghị khách hàng 2022 hoành tráng, bùng nổ tại Vinpearl Phú Quốc

  • 02/11/2022
  • Đăng bởi : Vũ Thị Vân Anh
  • Tin công ty
  • 146 Lượt xem

NÔNG NGHIỆP ADI – GẮN KẾT & PHÁT TRIỂN

Lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2022 là chuỗi chương trình thường niên được tổ chức hàng năm để tri ân quý đại lý, khách hàng thân thiết của công ty ADI. Chương trình có sự kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và các hoạt động ngoài trời cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Sự kiện kết thúc với buổi Gala Dinner vô cùng hoành tráng, bùng nổ tại Vinpearl Phú Quốc trong không khí vui tươi và ấm áp của gần 500 Quý Nhà phân phối, Khách hàng thân thiết và Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty ADI.
Tại đêm Gala, ông Lê Thanh Hải – Tổng giám đốc công ty ADI đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến toàn thể các nhà phân phối, các khách hàng thân thiết trên khắp cả nước đã luôn tin tưởng và gắn bó với ADI trong suốt những năm qua. Và đây cũng là sinh nhật công ty ADI năm thứ 14 – một chặng đường của sự nỗ lực phát triển không ngừng.
Ban Tổng Giám Đốc cảm ơn quý khách hàng đã tham gia chương trình và mong muốn tiếp tục hợp tác và đạt hiệu quả cao hơn trong những năm tiếp theo.
Trong suốt chương trình Hội nghị kéo dài 4 ngày 3 đêm, tất cả khách hàng được tham quan du lịch Đảo Hòn Thơm, thưởng thức chương trình ca nhạc sống động và có màn bốc thăm trúng thưởng vô cùng thú vị và hấp dẫn.
Những tràng pháo tay cùng nụ cười hân hoan, hạnh phúc cũng cho thấy được rằng Qúy khách hàng đã cảm nhận được sự tri ân chân thành nhất đến từ ADI. Hy vọng đây sẽ là chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ đối với tất cả Qúy khách hàng thân thiết – Là động lực để ADI tiếp tục hành trình phát triển và tổ chức những sự kiện bùng nổ hơn nữa.
💥💥 Kính chúc quý khách hàng thành công và thịnh vượng!!
Vân Anh – Truyền thông ADI