Diệt sạch cỏ Khoai mì (Sắn) quá đơn giản nhờ Bộ đôi Thuốc trừ cỏ Picaroon 108EC và Hetsure 250SL

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Tỉnh Tây Ninh được mệnh danh là thủ phủ của cây khoai mì (cây sắn) luôn dẫn đầu cả nước về năng suất và sản lượng. Cây khoai mì được xác định là cây trồng chính của tỉnh với diện tích ngày càng mở rộng tập trung chủ yếu ở các huyện Tân Châu, Tân bình, Dương Minh Châu và TP Tây Ninh.

Mặc dù cây khoai mì dễ trồng, chăm sóc, phù hợp với nhiều điều kiện thổ nhưỡng và mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhưng hay gặp phải tình trạng cỏ dại mọc xen lẫn, tranh dinh dưỡng của cây.

Để diệt sạch cỏ dại, trước kia bà con nơi đây đã dùng biện pháp thủ công tự mình rẫy cỏ hoặc thuê người làm bởi cây khoai mì (cây sắn) rất nhạy cảm, nếu phun thuốc trừ cỏ tràn lan trên thị trường thì mì rất dễ cháy lá và chết.

Hiểu được những khó khăn này, công ty ADI đã nghiên cứu phát triển Bộ đôi hủy diệt cỏ mì (sắn) HETSURE 250SL + PICAROON 108EC, hiệu lực trừ cỏ cao, diệt được các loại cỏ khó trị thuộc các nhóm cỏ lá rộng và lá hẹp như mần ri, lông hôi, mắc cỡ, rau sam, rau rền, rau trai, rau muống, mần trầu … Đặc biệt thuốc rất an toàn cho khoai mì, cây vẫn xanh tốt, không ảnh hưởng đến năng suất.

Công ty ADI đã tiến hành phun Cặp đôi Thuốc Picaroon và Hetsure trừ cỏ tại ruộng mì của gia đình Anh Công ở xã Hòa Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Kết quả sau 5 ngày phun cỏ chết sạch, chết rụi nhưng mì vẫn xanh tốt, phát triển bình thường. Không những thế, bộ đôi sản phẩm trừ cỏ mì của ADI còn có chi phí rẻ hơn công thuê làm cỏ thông thường của bà con.

  • Thông thường với bà con tại vùng mì, chi phí làm cỏ và dùng thuốc cỏ phải mất ít nhất từ 3,5 triệu trở lên (tính từ lúc mì mới trồng diệt mầm cỏ)
  • Chí phí sau khi dùng Bộ đôi hủy diệt cỏ mì (sắn) HETSURE 250SL + PICAROON 108EC hết từ 1 – 1,2 triệu (khoảng 15 bình)

ADI đã thử nghiệm và làm rất nhiều mô hình trừ cỏ khoai mì (Sắn) tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước và cho kết quả rất cao.

Một sản phẩm chất lượng và uy tín, siêu rẻ dành riêng cho cỏ mì (sắn). Bà con hãy liên hệ mua để có thể trừ cỏ cho ruộng mì sớm nhất!

*********************************************

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM & PT NÔNG NGHIỆP ADI

☎️ Hotline: 0243.5400.598

🌏 Website: https://adiagri.com/

🌏 Youtube: https://www.youtube.com/adiagri09

👉 Tìm đại lý tại khu vực tỉnh: http://nongnghiepadi.vn/nhan-vien-phu-trach

🏡 Địa chỉ: 53 F3 Khu Đô Thị Đại Kim – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Vân Anh – Truyền thông ADI